1.000 nhân viên mát-xa lập kỷ lục thế giới tại Indonesia

 1.000 vị khách may mắn đã được các nhân viên trị liệu mát-xa trong 15 phút để lập kỷ lục thế giới

Mới đây, 1.000 nhân viên mát-xa đến từ Bali, miền Trung và miền Đông Java đã tập trung tại bãi biển Sanur, Bali, Indonesia để lập kỷ lục thế giới. 1.000 vị khách may mắn được nằm thư giãn trên các tấm thảm đan từ lá palmyra, bên bờ biển tuyệt đẹp để các nhân viên mát xa trong 15 phút. Sự kiện này đã phá kỷ lục trước đó với 641 nhân viên đồng thời mát xa cho khách trong 12 phút tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 7 năm ngoái.

Cô Wayan Sudani (38 tuổi), một trong những nhân viên mát-xa, cho biết được tham gia vào sự kiện tại Bali là một cơ hội hiếm có. Cô nói: "Chúng tôi được trao giấy chứng nhận khi tham gia vào sự kiện này. Tôi thực sự tự hào khi được góp phần vào kỷ lục này". 

Russel Collins, một người Úc tình nguyện tham gia vào sự kiện này, chia sẻ: "Thật tuyệt vời. Tôi rất thích mát-xa ở Bali. Ở Úc, tôi phải trả 80 đến 90 đô la (khoảng 1,7 đến 1,9 triệu đồng) để được mát-xa trong khi ở Bali, tôi chỉ mất có 30 đô la (khoảng 630.000 đồng)".



Xem thêm dịch vụ: matxa nữ tại nhà