Taeyang chiêu đãi Seungri màn m��t-xa tàn bạo

Công ty quản lý YG Entertainment vừa công bố dự án "MADE DIARY WITH NAVER" hợp tác cùng với Naver! Tour Report nhằm mang đến cho các fan hâm mộ những clip độc quyền từ tour diễn Big Bang World Tour. Dù không có cơ hội trực tiếp đi xem Big Bang biểu diễn thì các fan ở nhà vẫn có thể "hóng" hình ảnh từ hậu trường cho đến trên sân khấu của các chàng trai thông qua series này.

Clip độc quyền đầu tiên được lên sóng chính là những hình ảnh hậu trường của Big Bang trong concert tai Quảng Châu mới đây. Trong clip này, Big Bang mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về mình, phía sau sân khấu hào nhoáng ngập ánh đèn, các chàng trai trở lại là mình, siêu nhắng và "phá phách" thả ga.

Xem thêm>> Dịch vụ matxa chân cho nữ

Taeyang và G-Dragon lăn lê nhảy nhót

Daesung quẩy một mình cũng vui không kém ai

Khoảnh khắc nháy mắt của G-Dragon AdsTrị mụn tận gốc 100% bằng công nghệ cao tại Hà Nội - Giá quá hấp dẫn!!!Ads"Nữ Thần y" chữa khỏi bệnh trĩ bằng đông y đầu tiên ở Việt Nam.

Khâu mát-xa "tàn bạo" của Taeyang

Xem video hậu trường, fan có thể cười lăn trước màn ngoáy mông điệu nghệ của Seungri, "vũ đạo" lăn lê bò toài của G-Dragon và Taeyang, xem Big Bang làm thơ. Đặc biệt còn có một cảnh quay khi em út Seungri đang ngủ thì cậu anh "tốt bụng" Taeyang đến trao tặng màn mát-xa kinh hoàng khiến Seungri hét ầm trời. Đảm bảo clip hậu trường này sẽ khiến các VIP hài lòng và thích thú lắm đây! Clip Hậu trường concert Big Bang ở

Dịch vụ matxa cho nữ tại nhà Quảng Châu