Con trai cực giống Phan Hiển, mặt phê khi được mát-xa

Con trai Kubi nhà cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển tới nay đã được 7 tuần tuổi. Càng ngày, bé càng lộ rõ nhiều nét giống bố "như đúc" trên gương mặt. Mới đây, mẹ Khánh Thi đã chia sẻ 1 video ngắn ghi lại cảnh "quý tử" nhà mình nằm thưởng thức nghệ thuật mát-xa khi mới tròn 10 ngày rời khỏi bụng mẹ. Khỏi phải nói, sau hơn 9 tháng nằm "cuộn tròn", giờ đây cơ thể đã được "giải phóng", được tha hồ duỗi dài người và vuốt ve cộng với xoa bóp lưng, Kubi đã "phê" như thế nào! Khánh Thi tiết lộ, đây là 1 trong số những cử chỉ âu yếm mà con trai thích được thực hiện cho nhất.

Được nhiều người xung quanh bắt chuyện, Kubi cố ngẩng đầu lên để "hóng"

Tuy mới 10 ngày tuổi nhưng Kubi đã làm được điều này chứng tỏ sự cứng cáp đáng mừng.

XEM THÊM: massage body cho nữ

Gương mặt giống hệt bố Phan Hiển.

Lim dim và ngơ ngác khi được người lớn chăm sóc tỉ mỉ. AdsTrị mụn tận gốc 100% bằng công nghệ cao tại Hà Nội - Giá quá hấp dẫn!!!Ads"Nữ Thần y" chữa khỏi bệnh trĩ bằng đông y đầu tiên ở Việt Nam.XEM THÊM: Phan Hiển: 'Khánh Thi từng tủi thân khi yêu tôi'

Gương mặt hết sức đáng yêu của con trai Khánh Thi – Phan Hiển.

Hình ảnh cận mặt mới nhất của Kubi – tên thật là Nguyễn Minh Cường, do đích thân mẹ Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, Khánh Thi cũng đang cân nhắc việc đưa con ra ngoài để hít thở không khí thiên nhiên trong lành. Vì còn vướng cảnh "con thơ" nên "Nữ hoàng dancesport" và "chồng tương lai" đang rất bận bịu do khối lượng công việc khổng lồ. Tuy vậy, cả hai luôn coi Kubi như nguồn động lực lớn lao để cố gắng vượt qua mọi khó khăn thời gian này. Phan Hiển dù tất bật đến mấy cũng tranh thủ cho con bú trước khi đi làm và mau chóng về sớm để âu yếm con. Khánh Thi không ngần ngại nuôi con bằng sữa mẹ, gạt sang 1 bên vấn đề về vóc dáng. AdsBLACKFRIDAY 2015 - Toàn bộ iPhone giảm giá mạnh, iPad Pro chỉ hơn 20 triệu AdsGiảm 3-6 kg/tháng nhanh chóng,không gây mệt mỏi.

Dịch vụ matxa cho nữ