Đánh tan mỡ bụng tự nhiên và hiệu quả

Bạn quá bận rộng để có thể tới phòng tập hay chạy bộ hàng ngày? Đừng lo lắng, để có được vóc dáng hoàn hảo, bạn hãy tham khảo những cách làm tan mỡ bụng dưới đây bằng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có nhé!

 

Có thể bạn thích: Dịch vụ matxa cho nữ tại nhà ( Không phục vụ GAY )
1. Muối tinh giảm mỡ bụng hiệu quả
Là một thực phẩm thông dụng, rất dễ kiếm và rất rẻ, muối lại chính là một trong những phương pháp đánh tan mỡ bụng rất tốt. Hãy phát huy tác dụng của nó trong việc làm đẹp mà đặc biệt là giảm lượng mỡ thừa vùng bụng bằng cách:

Rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng. Vừa chườm muối, bạn vừa kết hợp massage nhẹ nhàng cơ bụng. Tiếp tục chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên. Thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. AdsTrị mụn tận gốc 100% bằng công nghệ cao tại Hà Nội - Giá quá hấp dẫn!!!Ads"Nữ Thần y" chữa khỏi bệnh trĩ bằng đông y đầu tiên ở Việt Nam.

Tin liên quan >> matxa núi đôi  , matxa nữ giới , matxa kiểu nhật , matxa nữ vùng kín
2. Sử dụng kem làm tan mỡ bụng Các thành phần có trong kem tan mờ sẽ giúp cho vùng mỡ thừa trên cơ thể của bạn nhanh chóng được đánh. Hãy thoa kem lên những vùng da muốn giảm mỡ ngày 2 lần, mát xa theo chuyển động tròn khoảng 10-15 phút đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy được hiệu quả của kem, bởi trong khi thoa lên kem đã giúp cơ thể bạn đốt cháy kích thích thẩm thấu các hoạt chất đánh tan tích tụ mỡ, đảm bảo hiệu quả tối ưu. Ngoài ra kem này còn cải thiện độ đàn hồi của da, giúp vùng da bụng trở nên mịn màng săn chắc, tạo cho bạn một đường cong hoàn hảo, ngăn ngừa hình thành mô mỡ mới.

 

  4. Đánh tan mỡ nhờ gừng ( matxa bụng cho nữ )
Gừng là thực phẩm có tính nóng, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó để "đốt" lượng mỡ bụng bằng việc: Sử dụng kết hợp với muối, bạn dùng 500g muối và 500g gừng, đối với gừng bạn làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn, rang lên cùng với muối và thực hiện động tác chườm nóng và massage như ở trên sẽ rất hiệu quả;Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong 2 -3 tháng rồi sử dụng rượu gừng đã ngâm massage vùng bụng hàng ngày, bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng còn giúp bạn xóa đi cảm giác mệt mỏi, làm cơ bụng thêm phần săn chắc nữa đấy.

5. Điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp  

Các loại hoa quả cũng nhưu rau xanh là những thực phầm khuyên dùng hàng ngày trong khẩu phần của bạn, đặc biệt là các loại quả như bưởi, cam, cà chua, chuối, táo, dứa, … có nhiều chất xơ khiến bạn không cảm thấy đói đồng thời có chứa enzym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất mang lại cho bạn vòng eo săn chắc, thon gọn.  

  

Dịch vụ matxa cho nữ tại nhà ở Hà Nội
Nguồn: phununews